Trang chủ Cẩm nang trang 2

Những khái niệm cốt lõi về Marketing căn bản

Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của…

Quản trị marketing là gì?

1. Khái niệm Quản trị Marketing Quản trị marketing là “sự phân tích, kế hoạch hóa, thực hiện và điều khiển các chiến lược và chương trình marketing nhằm thực hiện các trao đổi mong muốn với thị trường mục tiêu để đạt được các mục tiêu của doanh…

Tư vấn thành lập và quản trị doanh nghiệp

Tại sao các Doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ tư vấn quản trị Doanh nghiệp? – Vì thị trường kinh doanh ngày càng biến động, tiếm ẩn rất nhiều rủi ro và cạnh tranh gay gắt. – Và vì nếu quý doanh nghiệp muốn nâng cao sức cạnh tranh trên thị…

Quản trị doanh nghiệp như thế nào?

Quản trị doanh nghiệp đối với nhiều CEO là vấn đề hết sức khó khăn, bởi trong một doanh nghiệp dù quy mô lớn hay nhỏ, đều có thể nảy sinh rất nhiều vấn đề. Các nhà quản lý thường phải đau đầu trả lời những câu hỏi: Làm thế nào để doanh nghiệp làm việ…

Khởi sự doanh nghiệp

Mở một công ty tồn tại lâu dài khó khăn hơn nhiều, ngay cả khi bạn dồn toàn bộ thời gian và tiền bạc vào đó. Cách làm như vậy mang nhiều rủi ro hơn, vì càng đầu tư nhiều thời gian và nhiều tiền thì bạn càng gặp nhiều rủi ro. Vì thế, nếu bạn chưa thực…

Phương pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

Công việc của người chủ DN là phải ban hành nhiều quyết định trong phạm vi thường xuyên hoặc đột xuất, có thể đó là sự biến động của cung-cầu trên thị trường tiêu thụ, công nhân thôi việc, nhiều nhà cạnh tranh mới xuất hiện, doanh thu thấp…vô số sự p…

Vai trò và các phương pháp quản trị ? Ưu nhược điểm

Để quản lý có hiệu quả một tổ chức, cùng với việc tuân thủ đúng các nguyên tắc quản lý các nhà quản lý cần phải vận dụng sáng tạo và linh hoạt các phương pháp quản lý. Phương pháp quản lý là tổng thể những cách thức tác động có hướng đích của chủ thể…

‘Tuyệt chiêu’ quản lý doanh nghiệp của người Nhật

Cùng triết lý kinh doanh “cải tiến không ngừng”, việc áp dụng các mềm quản lý nhằm nắm bắt, giám sát, phân tích hoạt động sản xuất tại mọi thời điểm chính là yếu tố quan trọng tạo nên mô hình quản lý doanh nghiệp hiệu quả của người Nhật. Kaizen- Cải…

Mô hình quản lý chiến lược

Một quy trình quản lý chiến lược thông qua 5 bước sau: 1/ Phân tích môi trường: Môi trường gồm: Môi trường bên ngoài (vĩ mô + tác nghiệp) + Môi trường nội bộ. Vai trò: Tạo cơ sở căn bản cho việc hoạch định chức năng nhiệm vụ (đôi khi đó là khẳng định…

Quản trị chiến lược

1/ Tại sao cần phải quản trị chiến lược Trong một cơ chế mở của thị trường, môi trường kinh doanh của doanh nghiệp luôn biến đổi từng ngày, từng giờ, điều này khiến cho việc vận hành một doanh nghiệp luôn có nguy cơ trước những rủi ro. Trước đây các…
0935 786 134
Verified by MonsterInsights