Trang chủ Cẩm nang

Những lưu ý quan trọng về thuế khi chuyển nhượng vốn

Ngay sau khi các cổ đông/thành viên góp vốn của công ty thực hiện việc chuyển nhượng phần góp vốn và thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư và nhận được GPKD mới thì doanh nghiệp cần lưu ý những gì về thuế. Hãy cùng Công ty TNH…

Ba bước cơ bản để xây dựng thương hiệu

Bạn muốn xây dựng một thương hiệu? Càng ngày những cá nhân và những doanh nghiệp dù lớn nhỏ đều ra mắt những thương hiệu mới hoặc là quyết định thay đổi hoàn toàn hoặc một chút ít những thương hiệu đang sở hữu. Dù bạn đang ở giai đoạn nào trong quá t…

9 nguyên tắc vàng cho thương hiệu thành công

Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công: Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết “tập trung vào chuyên môn”! Họ sở hữu một mục đích kinh doanh cho thương hiệu rất cụ thể và giá trị c…

Các vấn đề thường gặp trong quản trị thương hiệu

Sở hữu thương hiệu mạnh là điều mong ước của tất cả doanh nghiệp. Tuy nhiên xây dựng thương hiệu là một đầu tư khá vô hình trong khi đòi hỏi nhiều nguồn lực và tiền bạc. Việc đầu tư sẽ rất lãng phí nếu thiếu chiến lược đúng đắn. Phạm vi chúng tôi tư…

Sáu sai lầm trong quản trị rủi ro

Người ta hầu như không thể dự đoán được những biến cố kiểu “Thiên Nga Đen”. Do vậy, thay vì duy trì ảo tưởng rằng chúng ta có thể lường trước tương lai, các nhà quản trị nên tìm cách giảm thiểu ảnh hưởng từ những nguy cơ khó nhận biết.Để thay đổi các…

Nội dung của quản trị rủi ro

1. Nhận dạng, phân tích, đo lường rủi ro a. Nhận dạng rủi ro Nhận dạng rủi ro là quá trình xác định liên tục và có hệ thống các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của tổ chức. -Nguồn gốc rủi ro -Đối tượng rủi ro -Tổn thất Nhận dạng = theo dõi + nghiên…

Làm thế nào để quản lý tài chính hiệu quả?

Một bản nhạc hay đồng nghĩa với việc các nốt nhạc được sắp xếp hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh cũng vậy, mọi hoạt động sẽ được phối hợp nhịp nhàng, hài hòa và thành công sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết sắp xếp các yếu tố tài chính hợp lý và hiệ…

Mục tiêu của các nhà quản trị tài chính trong doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có những mục tiêu khác nhau trong từng thời kỳ phát triển. Dưới góc độ các nhà kinh tế hiện nay thì người ta thường đề ra hai mục tiêu cơ bản. Mục tiêu đầu tiên của QTTC là nhằm tối đa hóa giá trịcho những người chủ sở hữu doanh…

8 Vấn đề lớn của quản trị tài chính trong doanh nghiệp

Tài chính là công việc sáng tạo và lý thú, tuy nhiên để trở thành chuyên viên giỏi sẽ khó hơn nhiều so với công việc kế toán. Thật vậy, với chuyên viên kế toán chỉ cần có kiến thức kế toán nhất định, đức tính cẩn trọng và làm việc vài năm tích lũy ki…

Các phương pháp marketing phổ biến nhất

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng về sản phẩm của mình. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản…

Những câu hỏi giúp xác định kế hoạch marketing online

Marketing online giúp khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, chỉ cần click chuột vào quảng cáo là có thể mua hàng, lấy thông tin về sản phẩm hoặc so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác,.. Marketing online giúp doanh nghiệp tìm kiếm và lựa chọn đư…
0935 786 134
Verified by MonsterInsights